Home

Tuesday, August 9, 2016

SHORTLIST: Wedding Shoes

EDIT: I already have the Keds x Kate Spade 'Champion Daisy' in Ivory! Bought it online from Keds.com in the US and had it brought here by a friend. YAYYYY!!!

Because I'm slightly taller than my H2B Hero, I will wear flats on our wedding day! :)

Hindi naman sa dahil wala akong choice, he told me naman na he's okay with me wearing heels, pero personal choice ko lang din na mag-flats. Ayoko din kaseng maging hindi kumportable. Yung mag-bridesmaid nga lang na naka-4-inch heels, super haggardo and stressed na ko ng bongga, on my wedding pa kaya na mabigat and effort na din ang gown ko? Hehe. Besides, sobrang bihirang bihira lang talaga ako mag-heels so madali sumakit ang paa ko so heels is a no-no for me!

Here are my two (EDITED! may nadagdag hihi) three shortlisted wedding shoes! Flat and lacey and shiny! :D




Keds x Kate Spade 'Champion Daisy' in Ivory



Keds x Kate Spade 'Champion Glitter' in Cream


Superga 2750 Macramew White


XOXO,




No comments:

Post a Comment